lundi 30 septembre 2013

C.Ronaldo xin lỗi các cổ động viên của Real Madrid

- Thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ngay trên sân nhà Bernabeu đã khiến các cổ động viên của Real phải thất vọng. C.Ronaldo đã thay mặt toàn đội để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.
C.Ronaldo đã thừa nhận Atletico Madrid là đội bóng chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Tuy nhiên, thất bại này đối với Real Madrid chưa phải là thảm kịch và đội bóng cần phải tiếp tục tiến lên phía trước, ‘’Chúng tôi đã không chơi tốt và không xứng đáng giành chiến thắng. Atletico đã có bàn thắng trước và giúp họ chơi tốt hơn. Họ chơi áp sát và rất khó cho các tiền đạo có thể ghi bàn’’.
C.Ronaldo cũng khẳng định thất bại này của Real Madrid không phải lỗi thuộc về huấn luyện viên Ancelotti, ‘’Tôi không thấy rằng chúng tôi đã chơi tồi. Điều tốt nhất đó là phải có những thay đổi. Có những cầu thủ mới và những chiến thuật mới. Huấn luyện viên đang làm nên một đội bóng tốt và ông ấy là một nhà cầm quân giỏi. Trách nhiệm trong trận thua này thuộc về chúng tôi và huấn luyện viên Ancelotti không có lỗi gì cả’’.
Ảnh minh họa
Sau thất bại này, Real Madrid đã kém Barca và Atletico Madrid 5 điểm
Trong trận đấu này, Real Madrid đã gặp khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Atletico Madrid là rất khó chịu bởi họ chơi áp sát, chủ động tranh cướp bóng từ ngay giữa sân do các tiền vệ Tiago, Turan, Gabi và Koke đảm trách. Các cầu thủ Atletico Madrid chơi rất tự tin khi sẵn sàng xử lý kỹ thuật, lừa bóng các cầu thủ Real Madrid rồi phối hợp để tổ chức phản công nhanh.
Trong khi đó, với 7 vòng đấu, 7 chiến thắng, ghi 17 bàn thắng, 4 bàn thua, Atletico đang có được vị trí thứ 2 sau Barca vì thua về chỉ số phụ. Atletico đang sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều ở mọi tuyến và đó là lý làm nên sức mạnh của họ. Họ còn sở hữu Diego Costa là đối thủ chính ở cuộc đua tới danh Pichichi cùng Ronaldo và Messi.
Sau thất bại này, Real Madrid đã kém Barcelona và Atletico Madrid đến 5 điểm và con đường đi đến chức vô địch của thầy trò huấn luyện viên Ancelotti mùa này càng trở nên chông gai.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire